Hotline: 0827 24 24 24
Đăng Ký Báo Giá

Cập nhật những sản phẩm đèn led bulb Rạng Đông mới nhất mà cửa hàng đại lý cần biết

“Sản phẩm cập nhật mới nhất trong bài viết này được lấy từ bảng giá đèn led Rạng Đông mới nhất thị trường – Tháng 10/2021”

Bạn đang là chủ cửa hàng, đại lý? bạn đang muốn tìm nguồn đèn led bulb Rạng Đông mới nhất cho cửa hàng, đại lý của mình. Vậy thì hôm nay nhà phân phối thiết bị điện An Lạc Phát sẽ giới thiệu cho bạn các dòng sản phẩm đèn led tròn Rạng Đông mới nhất trên thị trường. Hãy tìm hiểu kỹ bài viết dưới đây để lựa chọn thêm cho cửa hàng – Đại Lý của bạn các dòng đèn phù hợp nhé!

I. Cập nhật sản phẩm đèn led bulb Rạng Đông mới nhất hiện nay trên thị trường – Bảng giá tháng 10/2021

1. Đèn LED Bulb cảm biến A60.PIR/9W

Đèn led cảm biến A60.PIR/9W là dòng sản phẩm được tích hợp cảm biến hồng ngoại PIR và cảm biến ánh sáng. Đèn sẽ tự động phát sáng khi ánh sáng môi trường nhỏ hơn 80 lux hoặc khi phát hiện có người chuyển động trong phạm vi hoạt động của cảm biến. Đèn sẽ tự động tắt sau 60 giây, kể từ khi không phát hiện có người chuyển động trong phạm vi hoạt động của cảm biến. Chính vì những tính năng nổi bật đó, nên đèn led bulb Rạng Đông mới nhất A60.PIR/9W được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lắp đặt khi vừa mới ra mắt.

Mức giá của Đèn LED Bulb cảm biến A60.PIR/9W hiện nay trên thị trường là 158.000vnđ (mức giá bán lẻ công bố). Tuy nhiên đối với các cửa hàng đại lý và công trình. Khi nhập mẫu đèn này tại An Lạc Phát sẽ được mức chiết khấu TỐT.

Mẫu đèn led bulb cảm biến A60.PIR/9W Rạng Đông mới nhất

Mẫu đèn led bulb cảm biến A60.PIR/9W Rạng Đông mới nhất

 

2. Đèn LED Bulb lưu điện A80.KC/9W

Đèn LED Bulb lưu điện A80.KC/9W là dòng đèn vừa sử dụng chiếu sáng thông thường, vừa sử dụng chiếu sáng di động. Đèn có móc treo tiện lợi, không sử dụng dây điện rườm rà. Chính vì thế, đèn là sản phẩm hoàn hảo thay thế cho các loại đèn cây sạc tích điện. 

Mức giá của Đèn LED Bulb lưu điện A80.KC/9W hiện nay trên thị trường là 224.000vnđ (mức giá bán lẻ công bố). Tuy nhiên đối với các cửa hàng đại lý và công trình khi nhập mẫu đèn led bulb Rạng Đông mới nhất này tại An Lạc Phát sẽ được mức chiết khấu TỐT.

Đèn LED Bulb lưu điện Rạng Đông A80.KC/9W tiện lợi, tiết kiệm điện

Đèn LED Bulb lưu điện Rạng Đông A80.KC/9W tiện lợi, tiết kiệm điện

3. Bóng đèn LED Bulb RGB kết nối wifi A60 RGBW/9W.WF

Đèn LED Bulb RGB kết nối wifi A60 RGBW/9W.WF là một trong những số ít sản phẩm có thể đa điều khiển thông qua thao tác trên Internet, Ipad, điện thoại, điều khiển cầm tay, điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra còn có các chức năng khác như chế độ hẹn giờ tắt mở, thay đổi nhiệt độ màu tùy ý. Đèn led Bulb Rạng Đông mới nhất A60 RGBW/9W.WF là sản phẩm tuyệt vời để trang bị cho không gian sống thông minh hiện đại cho mọi gia đình.

Mức giá của Đèn LED kết nối wifi A60 RGBW/9W.WF hiện nay trên thị trường là 455,000vnđ (mức giá bán lẻ). Tuy nhiên đối với các cửa hàng đại lý và công trình khi nhập mẫu đèn này tại An Lạc Phát sẽ được mức chiết khấu TỐT.

Dòng đèn LED Bulb RGB kết nối wifi A60 RGBW/9W.WF thông minh 

Dòng đèn LED Bulb RGB kết nối wifi A60 RGBW/9W.WF thông minh

II. Địa chỉ cung cấp đèn led bulb Rạng Đông mới nhất với mức chiết khấu cao

   Sau khi nắm được các thông tin trên, chắc hẳn bạn rất muốn biết địa chỉ uy tín cung cấp đèn led bulb Rạng Đông mới nhất  phải không nào? Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên tìm đến các nhà phân phối – đại lý bóng đèn Rạng Đông chính thức. Tại các địa chỉ đáng tin cậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hưởng trọn các ưu đãi.

Hiện nay, hệ thống An Lạc Phát phân phối chính thức các sản phẩm chiếu sáng Rạng Đông được phân bổ trên địa bàn TP. HCM, TP. Cần Thơ, Vĩnh Long, đại lý bóng đèn rạng đông tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận thuộc ba miền Bắc – Trung-Nam để thuận lợi cho việc đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

AN LẠC PHÁT – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC BÓNG ĐÈN RẠNG ĐÔNG

Khi mua các sản phẩm đèn led tại nhà phân phối đèn LED An Lạc Phát bạn sẽ được đáp ứng hầu hết nhu cầu đèn led. Bởi ở đây có tất cả các loại đèn LED của nhiều thương hiệu đèn nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như mẫu mã đa dạng, phong phú, bắt mắt nhiều chủng loại.

III. Lý do nên chọn An Lạc Phát là nhà phân phối đèn LED

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%.
  • Giá bán các sản phẩm đèn led bulb Rạng Đông mới nhất tại An Lạc Phát đều được chiết khấu tốt. SÁT GIÁ nhà sản xuất cung như kèm theo nhiều khuyến mãi từ nhà sản xuất. Đặc biệt có chính sách ưu đãi, hỗ trợ công nợ cho các đại lý, nhà phân phối trên Toàn Quốc.
  • Khi đến mua đèn LED tại nhà phân phối đèn led An Lạc Phát, bạn sẽ được Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
  • Thanh toán khi nhận hàng – An toàn nhanh chóng, giúp Quý khách hàng yên tâm.
  • Chính sách đổi trả hàng mới khi lỗi và bảo hành cực dài theo quy định của nhà sản xuất.
  • Chứng nhận CO – CQ đầy đủ khi khách hàng yêu cầu.
Logo An Lạc Phát